Sản Phụ Khoa

Chào Bác Sĩ Năm nay em 15 tuổi đã thủ dâm được nhiều lần , điều đặn 1 tuần 2 lần và lần đầu xuất tinh thì màu tinh dịch là vàng nhưng sau đó thì màu tinh dịch là màu trắng sữa đục , nhưng 2 lần xuất tinh gần đây thì tinh dịch có màu vàng . Bác sĩ cho em hỏi em đang có vấn đề gì ? Có sao không ? Nếu có bệnh để lâu được không ? Tốn bao nhiêu tiền đễ chữa bệnh và có ảnh hưởng gì đến cuộc sống gia đình sau này .Cám ơn Bác Sĩ .

nguyen van tuan

(2015/10/02 22:38)

Chào em,
Tinh dịch là chất dịch quánh thường có màu trắng nhạt hoặc đục nhẹ, thể tích mỗi lần xuất tinh có thể là 1,5 đến 3ml và có thể có mùi nồng. Như vậy tinh dịch của em có màu vàng nhưng không rõ là có mùi hôi không? Em cần phải lưu ý xem em có đang bị nhiễm khuẩn tiết niệu, viêm niêm mạc niệu đạo, viêm tinh hoàn hay không. Với tất cả những nhóm nguyên nhân này, em đều nên đến khám chuyên khoa nam học để được kiểm tra xét nghiệm tinh dịch đồ, xét nghiệm nội tiết tố nam, nước tiểu, siêu âm tinh hoàn và ổ bụng khi cần thiết.
Trong thời gian ở nhà, em cần hạn chế việc thủ dâm, nếu có thì tần suất không nên quá nhiều. Bên cạnh đó, em cũng nên tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao, đọc sách báo và nâng cao thể trạng bằng chế độ dinh dưỡng đầy đủ.
Ở TP.HCM em có thể khám tại bệnh viện Từ Dũ khoa nam học, Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện ĐHYD
Ở TP.Hà Nội em có thể khám tại BV Việt Đức
Chúc em sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan