Sản Phụ Khoa

Cho em hỏi, bạn gái em và em có quân hệ nhưng không có quân hệ chỉ là đụng ở ngoài , sau đó bạn e thấy có ít máu ra quần, sau đó, và 2 3 ngày sau bạn em to bụng... em xin hỏi vậy bạn em có thái chưa vậy, vì e thấy trên mạng kêu , có máu nhưng sau 6-12 ngày mới ra máu, và vùng ngực nhức đau, nhưng bạn em không có thấy gì hết. Xin bác sĩ tư vấn giùm

Thắng

(2015/10/03 02:05)

Chào em,
Có một vài điều em nên biết: Thứ nhất là trong chất dịch tiết ra từ dương vật trước khi xuất tinh đã có một lượng tinh trùng nhất định, có thể gây có thai. Thứ hai là xuất tinh trên bộ phận sinh dục nữ, dù ở bên ngoài âm đạo vẫn có khả năng tinh trùng lọt được vào âm đạo gây có thai, nhưng khả năng này thấp hơn là xuất tinh trong âm đạo.
Xét theo yếu tố trên thì khả năng có thai của bạn gái em là rất thấp (tôi không thể đưa ra một con số phần trăm cụ thể nào). Tuy vậy, chúng ta không nên loại trừ hoàn toàn khả năng hiếm gặp này. Các em không nên lo lắng quá nhưng nên theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của bạn gái.
Việc bạn gái em sau 2-3 ngày thấy bụng to lên có thể do bị đầy hơi, không phải là dấu hiệu mang thai em nhé.
Nếu bạn gái của em chậm kinh thì nên làm test thử thai sớm. Các em có thể mua que thử thai ở hiệu thuốc để tự thử hoặc đến một phòng khám sản phụ khoa.
Tôi muốn khuyên các em một điều là nên dùng một biện pháp tránh thai. Nếu quan hệ tình dục khá thường xuyên thì các em có thể dùng bao cao su, thuốc viên tránh thai, thuốc tiêm tránh thai... Nếu quan hệ không thường xuyên thì các em có thể dùng bao cao su hoặc viên tránh thai khẩn cấp.
Chúc các em có cuộc sống tình dục an toàn và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Chao bac si khi e dang co kinh nhung em qh vay co anh huong gi toi sau nay khong bac si

Trần Lê Thanh Hằng

(2015/09/26 17:27)