Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ em qhtd với gái mại dâm có dùng bcs không bị rách, nhưng dịch tiết vẫn dính lên gốc dương vật chỗ không đeo bao cao su, vậy sau khi cởi bao và tắm rửa liệu có khả năng em bị lây bệnh nếu như gái mại dâm mắc bệnh không ạ

hoai nam

(2015/09/29 02:23)

Chào em!
Có thể là em quá lo lắng rồi, nếu như em quan hệ với cô gái mại dâm đó mà đã dùng bao cao su thì tôi nghĩ là em không bị lây HIV đâu. Tuy nhiên với điều kiện là em dùng bao ngay khi bắt đầu quan hệ chứ không phải quan hệ giữa chừng mới đi bao em nhé.
HIV nó không dễ lây như những bệnh lây truyền khác đâu em ạ. HIV lây qua 3 đường chính là qua đường máu, qua quan hệ tình dục không bảo vệ, lây truyền từ mẹ sang con. Nghĩa là việc em đi bao cao su đã là an toàn rồi, trừ khi em có những vết xước cháy máu mà tiếp xúc trực tiếp với máu hay dịch của cô gái kia mà cô gái kia bị HIV thì em mới có thể bị lây nhiễm thôi.
Vì thế tôi nghĩ là em không nên quá lo lắng mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình em ạ. Nếu em vẫn còn lo lắng thì em có thể đi làm xét nghiêm kháng nguyên để xem rằng mình có bị nhiễm không nhé? Vì xét nghiệm này có thể cho kết quả xem một người có bị nhiễm HIV hay không chỉ khoảng1 tuần đến 1 tháng sau hành vi nguy cơ em ạ.
Em yên tâm nhé!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan