Sản Phụ Khoa

bác sỹ cho tôi hỏi mộng tinh nhiều có ảnh hưởng đến sinh sản không.và nên mua thuốc gì để chữa bệnh mộng tinh mà ko ảnh hưởng đến sức khỏe. mong các bác sỹ trả loi tu van toi voi

maivanluan

(2015/09/27 15:55)

Chào bạn,
Em năm nay bao nhiêu tuổi rồi? Mộng tinh nhiều của em là bao nhiêu lần 1 tuần? Mộng tinh là hiện tượng hoàn toàn bình thường với nam giới, nó có thể xảy ra với mọi lứa tuổi nhưng hay gặp nhất là tuổi dậy thì, sẽ giảm khi nam giới có quan hệ tình dục. Khi mộng tinh nhiều kéo dài sẽ gây ảnh hưởng không chỉ đến thể chất, tinh thần nhưng chưa thể gây ảnh hưởng gì cho sinh sản.
Nguyên nhân gây mộng tinh nhiều thường là do tâm lý, stress, căng thẳng, suy nhược cơ thể, xem phim ảnh sách báo liên quan đến sex nhiều… Khi mộng tinh kéo dài liên tục trong vòng 1 tuần đến 10 ngày, kèm theo những ảnh hưởng khác như mệt mỏi, khó chịu thì em cần đi kiểm tra và khắc phục tình trạng mộng tinh. Để biết sức khỏe sinh sản của em có tốt hay không, em cần đi làm xét nghiệm tinh dịch đồ để có kết quả chính xác về chất lượng tinh trùng.
Cùng với việc đi khám, em cần có chế độ ăn uống đầy đủ bổ sung thêm vitamin và khoáng chất để tăng cường sinh lục, tập luyện thể thao các giải trí lành mạnh như bơi lội đi bộ, tránh đọc báo, xem phim hay những hình ảnh liên quan đến sex… tất cả những việc đó sẽ giúp em cải thiện sức khỏe và hạn chế mộng tinh.
Chúc em sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan