Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ, tôi năm nay 22t từ khi dậy thì tới bây h dương vật vẫn bình thường nhưng khi cương cứng thì nó nghiêng qua bên trái 1 tí và k ảnh hưởng đến đời sống tình dục nhưng khi quan hệ nhiều khi có cảm giác hơi đau k biết tôi có bị gì k nhờ bác sĩ tư vấn giúp. Cám ơn bác sĩ

Minh

(2015/09/16 05:50)

Chào em!
Mỗi khi “cậu nhỏ” cương cứng, không phải đều thẳng băng như em nghĩ, tư thế “cậu nhỏ” khi cương ở mỗi người thường khác nhau, có người lệch sang trái, có người lệch sang phải, hướng lên trên và ra phía trước một chút.
Tư thế của “cậu nhỏ” khi cương không làm ảnh hưởng đến chuyện quan hệ hay khả năng sinh sản của em, bởi khả năng sinh sản phụ thuộc vào chất lượng tinh trùng. Chỉ có những trường hợp dương vật bị cong - vẹo bất thường trên 30 độ thì mới ảnh hưởng đế việc giao hợp của người nam giới khi có quan hệ tình dục. Những trường hợp này khiến người nam giới khó quan hệ, quan hệ bị đau hoặc thậm chí không thể quan hệ được.
Em hãy yên tâm về cơ thể của mình nhé, còn vấn đề hơi đau khi quan hệ thì có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng dương vật bị đau như: Chứng hẹp bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, bệnh cong vẹo dương vât, do những tổn thương bên ngoài, bệnh mụn rộp, nhiễm trùng đường tiểu, hay do tần suất quan hệ nhiều…
Hiện tượng này của em, trước tiên em cần phải xem bao quy đầu của mình có lộn được ra khi dương vật cương cứng không. Vì hẹp bao quy đầu cũng là 1 trong những nguyên nhân hay gặp gây đau khi dương vật cương cứng và khi quan hệ tình dục. Nếu đúng em cần sớm đi cắt bao quy đầu. Nếu bao quy đầu không hẹp thì theo tôi em nên đi khám Nam khoa để được chẩn đoán nguyên nhân và có biện pháp điều trị phù hợp!
Chúc em mạnh khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
cho hoi tai sao vo toi lau roi ko co kinh nguyet

song a ghia

(2016/06/01 06:30)