Sản Phụ Khoa

Dạ cháu chào các bác sỹ ạ. Cháu 30 tuổi cháu quan hệ tình dục. Chưa được 2 phút đã ra rồi. Như vậy có phải là xuất tinh sơm ko ạ. Tình trạng đó kéo dài rồi ạ. Cơ thể cháu lúc nào cũng trong tình trang mệt mỏi lắm ạ đầu thì đau tai ù thắt lưng đau uống nước nhiều nhưng vẫn khát. Rất khó ngủ ngày đi tiểu nhiều nhưng ko tiểu đêm. Mồm lúc nào cũng nhạt miêng. Nhưng ăn vẫn ngon ạ. Có phải chấu mắc chứng thận âm hư ko a. Hay cháu bị bệnh j mà lại đau đầu và xuất tinh sớm vậy. Mong bác sỹ tư vấn cho chaud ạ. Cháu xin chân thành cảm ơn ạ

hoàng minh hải

(2015/09/12 01:37)

Chào bạn,
Thông thường quan hệ dưới 2 phút mà xuất tinh thì được xem là xuất tinh sớm. Nam giới sau khi xuất tinh đều cảm thấy mệt, tinh trùng có chứa kẽm, selen, protein, vitamin A,C, E và đường. Việc lãng phí một số chất dinh dưỡng khác nhau qua việc xuất tinh gây mệt mỏi, đuối sức. Những biểu hiện của bạn có thể cơ thể của bạn đã bị suy nhược do tinh trùng xuất quá nhiều, cơ thể không đủ dưỡng chất.






Bạn cần hạn chế tối đa việc xuất tinh bằng cách chủ ý hay vô ý. Hạn chế thủ dâm cũng như xem hình ảnh “mát mẻ”, không suy nghĩ hay tưởng tượng về những cảnh đó. Tập hoạt động, chơi thể thao, bơi lội nhiều cho cơ thể thèm ăn để cung cấp nhiều hơn dưỡng chất. Ăn nhiều trái cây, thịt, cá để bù đắp lại.
Bên cạnh đó bạn cũng nên đi khám sức khỏe để được xác định chĩnh xác nguyên nhân để được điều trị bạn nhé
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan