Sản Phụ Khoa

sau khi e quan hệ với người yêu thì tối hôm đó em bị ra khí hư màu trắng và rất hôi. mà trước đó 1 tuần em vừa hết chu kì kinh nguyệt 2 hôm sau e thấy khí hư của mình màu đỏ như máu, có mùi hôi và mùi tanh đã 3 ngày e bị như thế nhưng k hết vậy xin hỏi bác sĩ là e bị lsao và nguyên nhân vì sao ạ

hai yen

(2014/05/27 23:44)

Chào bạn,
Biểu hiện huyết trắng có màu trắng, mùi hôi rất khó chịu có thể là do bạn bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục. Tình trạng viêm nhiễm này có thể do tự nhiên hoặc do nấm, virus, vi khuẩn gây nên. Nếu là tự nhiên thì bệnh sẽ tự biến mất sau khi bạn chú ý giữ vệ sinh sạch sẽ và giữ cho "chỗ ấy" khô thoáng. Còn nếu nguyên nhân do nấm thì bạn phải đi khám để được điều trị kịp thời.
Chảy máu âm đạo khi quan hệ là hiện tượng không thể coi thường. Nó hoàn toàn có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn đang bị một số bệnh như: nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STIs), viêm cơ quan sinh sản chẳng hạn như cổ tử cung và tử cung, nấm chlamydia. Những khối u lành tính trong tử cung (như các khối u và u xơ) cũng có thể là thủ phạm khiến bạn bị chảy máu trong hoặc sau khi giao hợp.
Thông thường bạn vẫn có thể bị STIs ghé thăm ngay cả khi bạn không có bất kỳ quan hệ tình dục với ai khác ngoài bạn trai bạn.Vì thế, nếu nghi ngờ, bạn nên kiểm tra phụ khoa và có thể được thử nghiệm, điều trị STIs.
Vì vậy, bạn cần đi khám sớm để được các bác sĩ kết luận chính xác nhất về các dấu hiệu bệnh mà bạn gặp.\nChúc bạn mau khỏi bệnh.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám phụ khoa Thiên Tâm chúng tôi về khí hư bất thường . Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan