Da Liễu

Hôm qua em phát hiện trong miệng có nhiều mụn nhỏ màu trắng không đau và nhỏ, mọc nổi hẳn lên trên bề mặt ở phần bên trong của môi dưới, Đây có phải bị nhiệt miệng không e bị sùi mào gà thưa bác sĩ

Nguyễn Danh Nhân

(2015/09/07 00:20)

Chào bạn
Triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở miệng là xuất hiện các mụn nước nhỏ trên môi, nướu răng, má trong, hoặc vòm miệng. Các mụn nước có thể xuất hiện đơn lẻ hoặc từng nhóm. Mụn cóc nước có thể thay đổi màu so với xung quanh và ít gây đau đớn nhưng gây khó khăn khi nuốt hoặc nói chuyện.
Nhiệt miệng có biểu hiện là trong niêm mạc miệng xuất hiện một hoặc nhiều đốm trắng to 1 – 2 mm, đốm trắng to dần hơi mọng nước, vài ngày sau đồng loạt vỡ ra tạo thành vết loét. Vết loét to dần, có khi tới 10 mm làm ảnh hưởng nhiều đến ăn uống sinh hoạt và giao tiếp.
Bạn viết câu hỏi: "Đây có phải bị nhiệt miệng không e bị sùi mào gà " nên tôi không biết bạn đã bị sùi mào gà và hỏi có phải bị nhiệt miệng không hay bạn hỏi là bạn bị nhiệt miệng hay sùi mào gà? Bạn có thể quan sát xem trường hợp của bạn là loại nào trong 2 bệnh trên nhé!
Để được chẩn đoán và điều trị chính xác, bạn cần đến khám tại cơ sở y tế uy tín nhé!
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan