Sản Phụ Khoa

Bạn trai và em quan hệ hơn 1 năm nay. Thời gian đầu mọi thứ rất tuyệt ạ. Nhưng gần đây dương vật a ấy khó cương cứng và khi quan hệ xuất tinh rất nhanh. Cho e hỏi bạn trai e có bị mắc bệnh gì ko và cách khắc phục ạ. E xin cám ơn

Hương

(2015/08/20 05:05)

Chào bạn,
Tôi không rõ là bạn trai bạn quan hệ tình dục với bạn có thường xuyên hay không? Nếu như rất lâu bạn mới quan hệ tình dục một lần thì nó cũng chưa nói lên được điều gì, là bạn trai có phải bị xuất tinh sớm hay không. Chỉ khi bạn trai có một cái đời sống tình dục ổn định, bạn trai quan hệ tình dục tương đối ổn định, quan hệ tình dục tương đối đều đặn và lần quan hệ tình dục nào cũng gặp hiện tượng như của hiện nay thì mới có thể khẳng định được là bạn trai bạn bị suất tinh sớm.
Triệu chứng như là bạn mô tả, tức là dương vật không cương cứng hoặc là quan hệ tình dục chỉ được từ 2-3 phút, thì thường gặp ở bệnh rối loạn cương dương cũng như là xuất tinh sớm. Có thể chỉ có một bệnh rối loạn cương dương và gây suất tinh sớm nhưng cũng có thể là hai bệnh khác nhau. Quan trọng nhất là phải tìm được nguyên nhân vì sao gây ra rối loạn cương dương hoặc là nguyên nhân vì sao gây xuất tinh sớm. Nếu như bạn thực sự lo lắng thì bạn có thể khuyên bạn trai nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa nam học. Các bác sĩ sẽ khám cho bạn kỹ hơn cũng như là có một số nghiệm pháp và một số các bảng hỏi để đánh giá thực trạng cơ quan sinh dục. Lúc đó thì mới chẩn đoán được là bạn bị bệnh gì?
Nếu như bạn ở khu vực phía Bắc thì bạn hãy đến khoa nam học của bệnh viện Việt Đức, còn nếu như ở phía Nam thì bạn trai có thể đến khoa nam học của bệnh viện Bình Dân. Ở đó có bác sĩ chuyên về nam học sẽ khám và chẩn đoán cho bạn trai của bạn , bạn nhé.
Thân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan