Da Liễu

chào bác sĩ. cháu 17t. cháu bị bệnh mồ hôi tay chân từ nhỏ. cháu nghe nói sử dụng thuốc Drysol là khỏi. có phải vậy không ạ

hoàng quỳnh nga

(2015/07/29 04:38)

Chào bạn,
Bệnh mồ hôi tay là một bệnh không chữa trị khỏi hẳn được. Drysol là một trong những thuốc thường được dùng để điều trị khi bị ra mồ hôi quá nhiều. Drysol chứa 20 % aluminum chloride, có tác dụng bít các tuyến mồ hôi, giúp giảm tiết mồ hôi. Tuy nhiên nó cũng có thể hủy hoại một số tuyến mồ hôi. Bạn cũng không nên quá lo lắng, vì hầu hết các thuốc đều có tác dụng phụ nào đó. Ngoài Drysol cũng có nhiều thuốc khác và các phương pháp điều trị khác như sử dụng dòng điện, tiêm Botox... Mỗi thuốc, phương pháp lại có những ưu, nhược điểm riêng, bạn nên đi khám tại các cơ sở y tế để có thể được chẩn đoán và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp với bạn.
Ngoài ra, những người hay bị chảy mồ hôi nhiều thường có tâm lý căng thẳng, tự ti, khi giao tiếp với người khác dễ bị hồi hộp, điều này lại khiến ra mồ hôi nhiều hơn. Vì vậy, để có thể điều trị tốt, ngoài việc sử dụng thuốc và các phương pháp do bác sĩ chỉ định, bạn cũng có thể tập thể dục, tập thiền, giúp tinh thần thư thái, tự tin. Điều đó sẽ phần nào giúp bệnh thuyên giảm.
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan