Sản Phụ Khoa

Mẹ tôi năm nay 43 tuổi sinh được 2 con 18 và 19 tuổi. Mẹ tôi có đi siêu âm bác sĩ nói buồn trứng phải có u nang kích thước 4,7cm và tử cung có u sơ kích thước 3,4cm.Đó có phải nguyên nhân dẫn tới đi tiểu nhiều lần vào ban đêm hay không?bệnh u nang và u sơ có cần phải uống thuốc không?có cần xét nghiệm máu không?cách điều trị như thế nào?xin cảm ơn

trần thị thủy

(2015/07/28 03:15)

Chào bạn,
Mẹ bạn bị u xơ tử cung 3.4cm, tuy nhiên tùy vào vị trí có thể khối u chèn lên bàng quang sẽ gây tiểu tiện khó, tiểu rắt. Nếu tình trạng tiểu rắt của mẹ bạn không kèm đau rát âm đạo, đổi màu khi tiểu tiện thì tình trạng tiểu tiện nhiều lần là do u xơ.
Vì mẹ bạn đã lớn tuổi, khi phụ nữ bước vào giai đoạn mãn kinh các khối u sẽ teo dần, vì vậy từ bây giờ tới thời điểm đó mẹ bạn có thể lựa chọn vị thuốc thảo dược trị bệnh như dùng trinh nữ hoàng cung có tác dụng ức chế sự phát triển quá mức của tế bào cơ trơn. Hiện nay việc điều trị 2 bệnh u xơ tử cung và u nang buồng trứng bằng thảo dược khá phổ biến. Bạn nên dùng sản phẩm Nga Phụ Khang đang được rất nhiều chị em tin dùng.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan