Sản Phụ Khoa

Thưa bác si, con năm nay 22 tuổi, da quy đầu con tự lột đuợc khi cưong nhưng phải dùng tay kéo nhé xuống, con để như vậy ko kéo lên thì đầu dưong vật có va chạm quần gây đau rát, vậy có cách nào lam hết đau rát dưong vật khi con kéo xuống ko ạ, con có thể để dưong vật như thế để quan hê tình dục không, con cám ơn ạ

Nguyễn Hoàng Phúc

(2015/07/09 16:50)

Chào bạn,
Đúng như bạn nói, thông thường khi dương vật bị kích thích bao quy đầu sẽ bị tuột xuống để lộ phần quy đầu ( giống như các bạn của bạn). Tuy nhiên, một số trường hợp lại có những “biến cố” khác thường dẫn đến hiện tượng khi dương vật cương cứng bao quy đầu không tuột xuống mà vẫn bao kín phần quy đầu (chứng hẹp bao quy đầu hoàn toàn) hoặc chỉ để lộ một phần quy đầu (chứng bán hẹp bao quy đầu). Trường hợp của bạn dương vật cương cứng không lộ được quy đầu được xếp vào bệnh lý hẹp bao quy đầu.
Một số bạn có thể dùng tay để lộn bao quy đầu lên được nhưng lại không lộn lại được do miệng bao quy đầu nhỏ, hẹp dẫn đến hiện tượng ngẹt bao quy đầu
Trường hợp của em như đã nói đó là biểu hiện của hiện tượng hẹp bao quy đầu. Khi bị hẹp bao quy đầu bạn nên nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ thăm khám và chẩn đoán tình trạng bệnh lý bao quy đầu và nhận lời khuyên tốt nhất để giải quyết vấn đề của mình.
Xử lý hẹp bao quy đầu có thể bằng cách nóng hoặc cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, thực hiện nong bao quy đầu chỉ áp dụng với những trường hợp trẻ nhỏ hoặc tình trạng bệnh nhẹ. Thông thường bác sĩ sẽ khuyên bạn nên cắt bao quy đầu, không những giải quyết vấn đề sinh lý mà nó còn giúp bạn hạn chế được một số bệnh nam khoa, bảo vệ sức khỏe sinh sản cho bạn về sau.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan