Sản Phụ Khoa

Em và bạn gái có quan hệ với nhau. Đây là lần đầu quan hệ của cô ấy. Chưa có dấu hiệu rách màn trinh. Em chỉ mới đưa dương vật vào một nữa. Thì hình như có ra chút ít. Thấy vậy em rút ra ngoài ngay thì nó ra với số lượng nhiều. Không biết vậy em đã xuất tinh trong chưa. Liệu như vậy có thai không. Giờ đây em rất hoang mang. Lỡ có xuất tinh trong một ít có mang thai không( chưa đưa sâu vào bên trong âm đạo). Được biết cô ấy vừa hết kinh khoảng 2 ngày.

Hoàng Hải

(2015/07/06 21:46)

Chào em,
Có quan hệ tình dục không an toàn thì dù có quan hệ vào ngày nào cũng vẫn có nguy cơ có thai em nhé.Hai em có đưa dương vật vào âm đạo nhưng không sâu vẫn được coi là có quan hệ tình dục thực sự rồi. Việc quan hệ tình dục không an toàn thì khả năng có thai là rất cao. Như em hiểu chất nhờn tiết ra từ dương vật đã chứa tinh trùng chứ chưa cần xuất tinh mới có cho nên việc hai bộ phận sinh dục có tiếp xúc như vậy thì vẫn có khả có thai.
Việc bạn gái em còn trinh hay không? Sẽ không liên quan tới việc tránh thai hay không em nhé. Màng trinh chỉ có tác dụng ngăn ngừa cặn bạ, tránh viêm nhiễm cho chị em thôi không có tác dụng ngăn tinh trùng kết hợp với trứng. Và cấu tạo của màng trinh sẽ có những lỗ nhỏ để hàng tháng kinh nguyệt có thể chảy ra ngoài theo những lỗ nhỏ đó, nên tinh trùng có thể qua những lỗ nhỏ đó để có thể vào gặp trứng. Vì thế dù còn hay không còn trinh thì vẫn có thai nếu quan hệ tình dục không an toàn. Bạn gái em cần theo dõi chu kì tiếp theo, nếu thấy chậm kinh thì có thể thử thai bằng que thử để xác định việc mang thai em nhé.
Trong tương lai nếu đã có quan hệ tình dục các em cần trang bị cho mình những kiến thức về tình dục và các biện pháp phòng tránh thai an toàn
Chúc hai em sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan