Sản Phụ Khoa

Em và bạn gái em đã quan hệ với nhau nhưng em chưa làm rách màng trinh của cô ấy. Dương vật và âm vật có tiếp xúc với nhau, và cả 2 đều tiết ra chất nhờn, em có dùng bao cao su . Khi quan hệ cô ấy kêu đau nên em dừng lại và rút ra, một lát sau em tiếp tục nhưng nhận thấy bao cao su đã bị rách. Em không biết là đã rách khi nào, nên em đã vứt và dừng lại. Vậy xin hỏi bác sĩ cô ấy có khả năng có thai không ?

sang

(2015/06/22 01:11)

Chào bạn,
Sự thụ thai chỉ xuất hiện khi tinh trùng có sự xâm nhập vào sâu bên trong âm đạo của người nữ giới, trứng có cơ hội được gặp tinh trùng tạo thành hợp tử.
Tuy nhiên, bạn quan hệ nhưng đã xuất tinh trước khi bạn phát hiện bao bị rách chưa? Nếu có thì khả năng mang thai sẽ cao còn nếu không thì khả năng có thai vẫn có thể có mặc dù tỷ lệ này rất thấp, vì khi bạn chưa xuất tinh nhưng trong quá trình quan hệ bạn đạt hưng phấn thì bạn vẫn tiết dịch có chưa tinh trùng có thể có một số ít con tinh trùng khỏe mạnh nó vẫn có thể theo các lỗ kinh chui vào bên trong âm đạo của bạn gái. Các lỗ kinh đó là khi hàng tháng đến chu kỳ kinh nguyệt thì máu kinh sẽ theo các lỗ đó đi ra bên ngoài.
Để yên tâm hơn bạn gái nên mua que thử thai về để thử và theo dõi chu kỳ kinh nguyệt tháng tới như thế nào nhé.
Chúc 2 bạn may mắn

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Bác sĩ có thể tư vấn giúp cho minh CD k ak

Trần ha linh

(2016/02/14 20:02)