Bệnh Khác

cách đây 13 năm tôi bị một khối u ở dưới nách, mẹ tôi dẫn tôi đi khám thì bác sỹ bệnh viện bảo là tôi bị u mỡ nên đã phẩu thuật. nhưng khi vào phòng phẩu thuật thì bác sỹ giải phẩu xong lại nói tôi bị u máu. khi phẩu thuật xong bác sỹ lấy mẫu xét nghiệm và nói là u lành tính. tôi ra viện sức khỏe bình thường nhưng về sau tôi hay bị bại vùng vai chỗ vết mõ củ. tôi đi kiểm tra 4 lần nhưng bác sỹ bảo là không bị tái phát. nay tôi thấy cách chỗ vết mỗ củ 3cm lại sưng to lên như khối u cũ, ấn vào thì rất đau. vai thì bị bại và không vớ tay lên khỏi đầu được. xin Bác sỹ cho biết có phải bệnh của tôi bị tái phát lại không ? và cách điều trị như thế nào ?

trần thị huyền trang

(2015/06/18 16:55)

Chào bạn,
U máu thường là bệnh lý lành tính thường gặp ở trẻ nhỏ. Bệnh thường khỏi sau 1 vài năm. Tuy nhiên trường hợp khối u máu ở người lớn có tính chất lan tỏa thì phương pháp điều trị có thể là phẫu thuật
U máu ở người lớn có thể phối hợp với các bệnh lý khác như: u mạch ở người già, thông thương động tĩnh mạch do chấn thương, bệnh lý ác tính của mạch máu.
Do đó trường hợp của bạn nên đến cơ sở y tế cao hơn để tham khám lại.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan