Sản Phụ Khoa

thưa bác sĩ hiện tượng thủ dâm ở người phụ nữ làm co dãn vùng kín người phụ nữ phải không ạ ? nếu vậy phải phẫu thuật hay tìm đến trung tâm y tế nào chính xác để phẫu thuật thu nhỏ xương bên trong vùng kín vậy ạ ? cháu không biết nhiều thông tin chỉ biết e cháu 17 tuổi vì chỉ là e cháu nó hỏi cháu nhưng không chịu nói cho ba mẹ ? vậy phẩu thuật như vậy có gậy ra hậu quả gì không hay là ảnh hưởng tới cuộc đời con gái của nó không ạ bác sĩ

lê thị kim hương

(2015/06/13 21:22)

Chào bạn,
Thủ dâm là hình thức kích thích vào các vị trí nhạy cảm của cơ thể bằng các ngón tay giúp cơ thể đạt khoái cảm. Thủ dâm ở nữ giới chủ yếu là dùng các ngón tay kích thích vào “cô bé”, vuốt ve mơn trớn “cô bé” khiến bản thân có thể lên đỉnh dễ dàng.
Thủ dâ nhiều sẽ gây tổn thương “vùng kín”: Khi bạn thủ dâm với cường độ và tần suất dày đặc sẽ khiến “vùng kín” dễ bị tổn thương hơn, những vật dụng sắc nhọn, móng tay dài có thể khiến “cô bé” bị tổn thương, trầy xước, dễ bị viêm nhiễm.
Thủ dâm nhiều dễ khiến phụ nữ bị lãnh cảm sau khi lấy chồng, do việc kích thích với cường độ và tần suất lớn khiến cơ thể thích nghi tốt hơn nên cần một sự kích thích mạnh mẽ hơn mới gây khoái cảm được, điều này dễ dẫn tới việc lãnh cảm ở phụ nữ sau khi lập gia đình hoặc thích thủ dâm hơn là việc “yêu” chồng.
Thủ dâm nhiều với cường độ và tần suất lớn dẫn tới việc khiến cơ thể dễ bị mệt mỏi, suy giảm thể chất, suy nhược tinh thần, các cơ bị đau mỏi, dễ bị choáng váng nhức đầu chóng mặt…
Tính cách thích thu mình hơn dễ bị tự kỉ, lúc nào cũng thích một mình để tự thỏa mãn bản thân, có thể dẫn tới bệnh nghiện tình dục rất nghiêm trọng.
\nTrên đây là những điều nên biết khi con gái thủ dâm, việc thủ dâm không phải là xấu nhưng cái gì cũng cần có chứng mực nhất định và vừa phải, việc thủ dâm khoa học sẽ giúp ích cho cơ thể rất nhiều, vì thế các bạn gái nên có hiểu biết về thủ dâm để có thể “tự sướng” an toàn hiệu quả nhất, bên cạnh đó phải giữ gìn vệ sinh “vùng kín” và cẩn thận khi thủ dâm ở đó tránh việc gây tổn thương cho “cô bé”.
Chúc bạn và em gái sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan