Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ. Chúng cháu đã kết hôn. Cháu không biết có phải ko nhưng sau lần quan hệ đầu tiên thì những lần sau đó mỗi lần đến thời kì kinh nguyệt thì bụng rất đau. Có lần đau đến mức ngất xỉu khi đi làm. Từ trước giờ khi có kinh nguyệt việc đau bung kinh cháu đau nhưng không đến mức như vậy. Từ đó cháu rất sợ mỗi lần có kinh nguyệt là như không đi nổi, chồng cháu rất lo. Mong bác giải thích giúp. Cháu cảm ơn.

Cherry

(2014/08/14 16:15)

Chào bạn,
Đối với chị em phụ nữ, đến chu kì kinh nguyệt sẽ có biểu hiện đau lâm râm ở bụng, đau lưng, buồn nôn,... đó là đau bụng kinh sinh lý. Nhưng nếu đau bụng dữ dội, đau kinh hoàng, đau đến nổi không thể làm gì thì đó là bệnh lí có thể bạn bị thống kinh hoặc do bệnh lạc nội mạc tử cung.
Vì vấn đề này đã kéo dài khá lâu, mỗi tháng quay lại hành hạ bạn, tôi khuyên bạn nên đi khám phụ khoa sớm để bs kiểm tra tìm ra nguyên nhân điều trị sớm.
Trong trường hợp bs chẩn đoán bạn bị đau bụng kinh hoặc lạc nội mạc tử cung bạn nên dùng sản phẩm thảo dược Phụ Lạc Cao, sản phẩm này đang được nhiều bs, bệnh nhân dùng có hiệu quá khá tốt mà lại an toàn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan