Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ . cháu và bạn gái cháu cả 2 đều chưa từng quan hệ với bất kì ai . bạn gái cháu oral sex cho cháu thì bạn gái cháu có bị ung thư vòm họng hay bệnh nào khác k ạ

Nguyễn Minh Tuấn

(2015/05/31 02:38)

Chào bạn,
Quan hệ bằng miệng được coi là một trong những kiểu làm tình mới lạ, thường được phái nam thích thú. Trong 'màn dạo đầu', đa phần nam giới thường 'yêu' bằng miệng với bạn tình và muốn được bạn tình làm lại như vậy. Tuy nhiên, đây không phải là kiểu ân ái được khuyến khích vì nó có khả năng dẫn đến ung thư.
Theo nghiên cứu của tạp chí Journal of Clinical Oncology, quan hệ bằng miệng khiến bạn dễ dàng bị ung thư cổ họng. Trong vòng 20 năm trở lại đây (Từ năm 1988 - 2004), số người bị ung thư cổ họng do quan hệ bằng miệng đã tăng lên 3 lần. Cụ thể, năm 1988, số người bị bệnh này chiếm 16% nhưng đến năm 2004 là 72%.
Tại Mỹ, số người bị ung thư cổ họng do quan hệ bằng miệng đã lên đến mức báo động. Cứ 1 triệu dân thì 8 người bị bệnh này (năm 1988), đến năm 2004 tỷ lệ này tăng lên 26 người trên 1 triệu dân. Nam giới là người mắc chứng bệnh ung thư cổ họng do liên quan đến virut HPV cao hơn hẳn nữ giới.
Các nhà khoa học cũng đồng thời cảnh báo rằng, nếu các cặp đôi cứ tiếp tục quan hệ bằng miệng nhiều như hiện nay, thì số ca bị ung thư cổ họng sẽ nhiều hơn số ca bị ung thư tử cung và số người chết do oral sex sẽ nhiều hơn cả số người chết do thuốc lá.
Trường hợp các bạn muốn oral sex nên dùng bao cao su và màng ngăn âm đạo.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan