Chậm hiểu, suy nghĩ linh tinh, cháu có vấn đề về thần kinh?

Cháu cảm giác như cháu bị mắc một số vấn đề về thần kinh. Cháu hay chậm hiểu, hay suy nghĩ vớ vẩn, hay nói linh tinh, cháu luôn nhớ lại mọi thứ trong quá khứ, cháu hay quên, cháu nghe thấy giọng nói trong đầu cháu... Xin BS hồi âm lại cho cháu.

(Th. Quyên - mini…@gmail.com )

(2017/06/05 17:40)

Quyên thân mến,

Những mô tả của bạn khá sơ sài, chưa đủ để đưa ra chẩn đoán và hướng xử trí. 

Ở mỗi người, từng giai đoạn phát triển có thể xảy ra những “biến cố” về tâm lý khác nhau, nếu chỉ tạm thời, không làm ảnh hưởng đến công việc và học tập thì không đáng lo ngại. Tuy nhiên nếu tình trạng kéo dài bạn. nên đến gặp BS chuyên khoa tâm thần kinh để được tư vấn cụ thể hơn, bạn nhé.

 

Bạn có thể đến Phòng mạch chuyên Nội thần kinh của BS.CK1 Nguyễn Thị Bích Liên
359 Cách mạng tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TPHCM
ĐT: 08 3863 1055
Email: [email protected]
Giờ làm việc: 17g - 20g30 hàng ngày (kể cả chủ nhật)
Giá khám bệnh: 
+ Khám thông thường, tổng quát: 100.000 đồng
+ Khám kĩ, chuyên sâu: 150.000 đồng
Tại phòng mạch của BS.CK1 Nguyễn Thị Bích Liên có các các máy đo điện tim, thử đường huyết, máy xông mũi họng... tiện cho việc kiểm tra sức khỏe.

Ngoài ra, BS.CK1 Nguyễn Thị Bích Liên có nhận lời tới kiểm tra sức khỏe và điều trị cho bệnh nhân tại nhà. Vui lòng liên hệ trực tiếp để biết về giá cả và các thông tin chi tiết.

Nếu bạn muốn được bác sĩ Liên khám trực tiếp, xin vui lòng đặt lịch khám ngay trên Finizz.com - trang web đặt lịch khám nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí. 

Thân mến. 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan