Bệnh Khác

Chào bác sĩ em năm nay 18 tuoi chuan bi thi đh em bhay em xem phim 18+và rất hay thu dam em thu dâm tu nam lớp 8 vậy tới lop 12 em cung thu dam và cày bt cũng nhiều khi gần đây khi thủ dâm xong em thuong hay bị choáng nóng ngực vamệt mỏi vậy em hỏi bác sĩ làm sao để hết đc th trên ạ

Hhhh

(2015/06/12 05:44)

Chào bạn,
Thủ dâm có thể sẽ đem lại nhiều lợi ích nếu như bạn biết cách kiểm soát tần suất thủ dâm của mình, nhưng sẽ rất nhiều tác hại nếu như bạn lạm dụng nó. Hiện nay bạn đã thấy một số tác hại đầu tiên đo là mệt mỏi, không tập trung, nếu tình trạng thủ dâm nhiều như hiện nay vẫn được diễn ra, nó còn có thể gây ra nhiều tác hại hơn nữa cho sức khỏe chung của bạn như giảm trí nhớ, căng thẳng mất ngủ, luôn có cảm giác lo lắng bất an, suy nhược cơ thể, lâu dần có thể làm bạn mất dần cảm giác khi quan hệ tình dục thực sự, dễ mắc các bệnh về đường tiết niệu và tiền liệt tuyến, suy giảm khả năng tình dục và sinh sản như xuất tinh sớm, khó xuất tinh, rối loạn cương cứng
Vì vậy bạn nên bỏ thói quen này một cách từ từ bằng các cách sau:
-Vạch ra kế hoạch trong ngày, làm nhiều việc như chạy bộ, tập yoga, bơi lội, học ngoại ngữ, tham gia các câu lạc bộ hay những việc em thích và muốn làm từ lâu...Em đừng để lãng phí thời gian ngồi nhà, rảnh rang rồi nghĩ ngợi lung tung.
-Tuyệt đối không xem những tranh ảnh, phim nhạy cảm kích thích tình dục. Đặt hệ thống firewall với những trang web sex. Học cách kiềm chế bản thân.
-Nếu em muốn thủ dâm vào đêm thì có thể dậy tập một vài động tác thể dục như chống đẩy, tập tạ nhỏ, nhảy dây cho tới khi nào mệt thì ngừng. Lúc đó em sẽ đi vào giấc ngủ nhanh và sâu hơn.
-Không ngừng hy vọng rằng bản thân sẽ bỏ được tật xấu này và luôn quyết tâm, nhắc nhở mình thực hiện đúng mục tiêu đề ra.
Chúc em vượt qua được thử thách và có cuộc sống vui vẻ!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan