Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ, năm nay cháu 15 tuổi. Cháu bắt đầu thủ dâm từ khá sớm nhưng mới năm ngoái da quy đầu ở dương vật của cháu mới tuột xuống được. Lúc mới tuột xuống, cháu thấy nhiều mảng bám màu trắng ở rãnh và cháu đã lấy hết ra. Nhiều lúc, khi đi tiểu, dương vật của cháu hơi rát nhẹ, sau khi xuất tinh có lúc bình thường, có lúc hơi đau (rát) âm ỉ bên trong đến cả một giờ, cũng có lúc sau khi xuất tinh có một ít dịch không màu như nhựa chảy ra (cháu nghĩ là do tinh dịch chưa được xuất ra hết). Rồi ngày hôm qua, ở hai bên trên cùng da bao quy đầu có xuất hiện hai nốt phồng to bằng hạt đậu giống như có nước(lúc dương vật chưa cương) nhưng sau đó thì hết ngay (Tuy nhiên, cháu nhận thấy ở chỗ đó còn vết nổi lên như mụn cũng to bằng hạt đậu nhưng mà nhìn gần như không thấy). Trước đó cháu có thủ dâm khá nhiều, khoảng 2 ngày 1 lần, rồi cũng dùng xà phòng vệ sinh. Cháu rất lo, vậy xin hỏi bác sĩ cháu có bị bệnh gì không ?. Nếu có thì phải điều trị như thế nào ?. Xin cảm ơn bác sĩ !

Nguyễn Quang Anh

(2015/05/17 21:18)

Chào cháu!
Cháu đưa thông tin ít quá, không rõ mụn đó xuất hiện lâu chưa, mụn đó có mủ hay có kèm theo ngứa ngáy khó chịu không ?
Cháu chưa có quan hệ tình dục thì nguyên nhân gây nên tình trạng như của cháu có thể nghĩ đến đó là những gai thịt hoặc u bã đậu hoặc mụn trứng cá thông thường. Nếu ở những dạng này nó thường là lành tính nên cháu không phải quá lo lắng đâu nhé. Cháu nên chú ý giữ vệ sinh sạch sẽ, tránh mặt quần chật để tránh gây cọ sát và không nên gãi để tránh nguy cơ viêm nhiễm.
Tuy nhiên cháu cần đi thăm khám sớm tại các chuyên khoa Da Liễu để các bác sĩ kiểm tra xác định được tình trạng bệnh của mình cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan