Thần Kinh

cháu xin chào bác sĩ! Cháu là nam,23 tuổi !Hiện tại cháu đang bị chuẩn đoán là bị rối loạn thần kinh thực vật,cháu hay bị triệu chứng là tim đập không được đều và thi thoảng thở bị thiếu hơi.cháu đã và đang điều trị được 2 tháng bằng thuốc đông y ạ,so với tình trạng ban đầu thì đã đỡ hơn rất là nhiều,đôi khi thấy người bình thường.Hiện tại cháu đang áp dụng việc đi bộ 1 giờ mỗi buổi chiều.cháu xin hỏi bác sĩ là,bây giờ cháu thay việc tập luyện đi bộ bằng tập gym liệu có vấn đề ì không ạ.xin bác sỹ cho cháu lời khuyên tốt nhất về phương pháp rèn luyện sức khỏe tốt nhất cho tình trạng của cháu hiện nay ạ. cháu cảm ơn nhiều ạ!

tran tam

(2015/05/15 02:19)

Chào bạn,
Trường hợp của bạn sử dụng thuốc đông y và thấy tiến triển tốt là tiến hiệu đáng mừng. Đối với rối loạn thần kinh thực vật việc điều trị quan trọng nhất là bạn luôn cần có tâm lý thoải mái, yên tĩnh, không căng thẳng để giải tỏa những áp lực. Ngoài ra luyện hít thở sâu cũng rất tốt cho trường hợp của bạn. Nhưng môn luyện tập phù hợp như yoga hay dưỡng sinh, ngồi thiền... đều rất cần thiết, luyện tập đi bộ 1 ngày ít nhất 1 tiếng đồng hồ.
Còn tập Gym thì bạn cân xem xét sức khỏe có phù hợp không khi tập có thể phải gắng sức không? Nếu tập Gym thấy cơ thể không thoải mái, tình trạng bệnh không được cải thiện thì nên chọn những môn như trên thì tốt hơn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan