Sản Phụ Khoa

Em và bạn trai mới gần gũi nhau chứ chưa quan hệ, nhưng em thấy lo lắng vì có lần anh ấy đưa "cậu bé" chạm vào "cô bé" của em (anh ấy vẫn mặc quần). Hôm nay em đã bị chậm kinh mất 1 tuần, bình thường chu kì của em rất chính xác, vậy liệu em có khả năng mang thai hay không ạ? Em đang rất lo lắng. Mong nhận được tư vấn ạ :(

Thiên Ân

(2015/05/14 16:10)

Chào em,
Dựa trên những gì em chia sẻ, chúng tôi có thể khẳng định rằng em không có thai. Những biểu hiện của em chỉ là do quá lo lắng, gặp vấn đề về tâm lí khiến cho chu kì kinh nguyệt bị rối loạn.
Các em gần gũi, thân mật như vậy không gọi là quan hệ tình dục mà chỉ là sự động chạm, tiếp xúc cơ thể bên ngoài mà thôi. Mặc dù bạn em có xuất tinh nhưng em vẫn mặc quần áo thì điều đó không thể gây có thai được. Em có thể yên tâm về vấn đề này. Tuy nhiên, về lâu dài, các em không nên quan hệ ngoài kiểu như vậy vì điều đó có thể khiến cho em gặp một số rắc rối khi cứ phải gồng mình lên để khống chế khi quan hệ. Kìm chế khi xuất tinh quá nhiều có thể gây rối loạn. Vì vậy cả hai không nên có sự thân mật như thế quá nhiều.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan