Bệnh Khác

bác sĩ cho em hỏi em năm nay 23 tuổi, em bị cận trên 5độ.em có tham khảo trên mạng Phương pháp Ortho K .bác sĩ cho e hỏi phương pháp này có điều trị hết độ được không?thời gian điều trị khoảng bao lâu ạ?chi phí điều trị phương pháp này là bao nhiêu ạ?

nguyễn thị hoa

(2015/05/04 23:28)

Chào bạn,
Phương pháp Ortho K là kỹ thuật chỉnh hình giác mạc bằng cách đeo kính tiếp xúc khoảng 8 tiếng trong lúc ngủ vào ban đêm. Buổi sáng, bạn sẽ tháo kính sau khi thức dậy, nhưng tác dụng điều chỉnh của kính kéo dài tới 12 -14 tiếng. Nhờ vậy bạn có thể nhìn rõ cả ngày mà không cần đeo kính gọng hay kính áp tròng.Tuỳ theo độ khúc xạ ban đầu và các đặc điểm riêng của mỗi người, có thể cần 1 đến 4 tuần để đạt thị lực tối đa. Tuy nhiên, một số bạn có thể nhìn rõ chỉ vài ngày, thậm chí ngay ngày hôm sau. Thời gian đầu, bạn sẽ đeo Ortho-K 6 đến 8 tiếng mỗi đêm, khi thời gian điều trị đủ dài, mắt ổn định, một số bạn có thể chỉ cần mang kính cách ngày hoặc ít hơn để duy trì hiệu quả điều trị.
Trong các nghiên cứu theo dõi bệnh nhân sau khi dùng Ortho-K 9 tháng tại Mỹ người ta ghi nhận:
- 93% bệnh nhân đạt được 20/32 thị lực trên 8/10 hoặc tốt hơn,
- 67% đạt được 10/10 hoặc tốt hơn.
Về chi phí điều trị bạn có thể đến các địa chỉ điêu trị chuyên khoa để được tư vấn thêm. Hiện nay, đây là phương pháp được nhiều người lựa chọn trong trương hợp không đủ điều kiện phẫu thuật hoặc không muốn phẫu thuật.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
Dạ ,con e được 2t vậy cho e hỏi mỗi buổi sáng thức dậy chưa ăn mai mà uống nước cam trước ,rồi mới ăn mai vậy có sao ko ạ

Nguyễn thi kim liên0101744165 đông á chi nhánh đà nẵng.tên chủ khoản: Nguyễn thị kim mạnh my

(2016/05/27 00:32)