Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ. Em bị vi cổ tử cung và được chỉ định phải đốt. Sau khi đốt xong đến nay được 1 tuần và e đang ra dịch vàng. Khi đưa lên mũi ngửi thì có mùi như mủ ở các vết thương khác. Bác sĩ cho e hỏi như vậy có được xem là bình thường không

dung

(2015/04/22 23:04)

Chào bạn!
Lộ tuyến là các tổn thương ở cổ tử cung do các tế bào tuyến nằm trong ống cổ tử cung phát triển ra ngoài, xâm lấn mặt ngoài của cổ tử cung. Do các tế bào tuyến lộ ra ngoài vẫn tiết dịch như khi ở trong cổ tử cung nên bệnh nhân thường có hiện tượng tăng tiết dịch trong âm đạo, dễ dẫn đến viêm nhiễm.
Thông thường, khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, các bác sĩ chỉ định thuốc chống viêm tại chỗ để lộ tuyến hết viêm, đôi khi kết hợp cả thuốc uống. Sau khi điều trị hết viêm, bác sĩ sẽ áp dụng các biện pháp như đốt điện, đông lạnh, lazer để diệt tuyến.
Sau khi đốt điện, bạn sẽ thấy xuất hiện các triệu chứng như:\n- Tuần lễ đầu ra nước vàng nhiều.\n- Tuần lễ thứ hai có thể tróc mày và ra ít máu.\nNhư vậy các biểu hiện của bạn cho đến thời điểm hiện tại đều bình thường. Nếu có dấu hiệu ra máu bạn cần đến cơ sở y tế khám ngay. Thời gian này bạn cần chú ý chỉ rửa vệ sinh bên ngoài, không ngâm, không thụt rửa bên trong âm đạo, tuyệt đối không quan hệ trong vòng 1 tháng đến 1, 5 tháng.
Chúc bạn chóng khỏi bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan