Tai Mũi Họng

Chào bác si,con thấy tai con bị ù tai phải, như có tiếng ve ve trong tai.con đi khám và nội soi.kết quả là viêm tai giữa thanh dich,màng nhĩ không bị thủng.bác sĩ cho thuốc uống,tình trạng ù tai nặng hơn,con không nghe rõ.sau đó,con khán bác sĩ tư,uông thuốc 10 ngay thì hết ù,nhưng hết thuốc là ù lại.con tiếp tục đi khám,bác sĩ nói là viem tắc vòi nhĩ.con tiếp tục uống thuốc.vẫn không khả quan.như vây con đã uống thuốc gần 20 ngày nhưng vẫn không khỏi.có phương pháp nào trị dứt điểm không ạ?

bùi toại quyên

(2015/04/18 20:40)

Chào bạn,
Trường hợp của bạn viêm tắc vòi nhĩ, đang dùng thuốc có giảm triệu chứng nhưng chưa khỏi hoàn toàn. Tùy vào mức độ tổn thương mà thời điều trị và phục hồi khác nhau. Bạn cần bình tĩnh lựa chọn bệnh viện uy tín để việc khám và điều trị yên tâm hơn, không nên quá lo lắng mà cần kiên trì tiếp tục tuân theo chỉ định của bs.
Lưu ý là chỉ hỉ mũi khi mũi thông. Nếu mũi đang nghẹt mà cố sức hỉ sẽ làm dịch bẩn “tống” ngược lên vòi mang theo vi khuẩn vào hòm nhĩ gây viêm tai giữa. Bên cạnh dùng tây y bạn có thể phối hợp thêm dùng Kim Thính sản phẩm thảo dược hỗ trợ giảm triệu chứng viêm, sưng đau đồng thời tăng cường lượng máu đến nuôi dưỡng thần kinh tai.
Bạn có thể tham khảo thêm một số cách chữa u tai ở link sau.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan