Da Liễu

Xin chào bác sĩ , em là Nguyễn Bá Cường , năm nay 22 tuổi , hiện đang sống tại Hà Nội . Em cần bác sĩ tư vần về việc như sau :Thời gian gần đây em có thấy combo sản phẩm cao bí đao + cao vỏ bưởi có tác dụng trị mụn trứng cá và làm đẹp da . mà giá cả lại phải chăng .Kết hợp với việc da mặt em thuộc loại da dầu , nhờn có nhiều mụn đầu đen, mụn cám ở vùng mũi và có một số vết rỗ nhỏ trên má do bệnh thủy đậu để lại từ hồi em học cấp 2 nên em rát muốn sử dụng sản phẩm này .tuy nhiên theo tìm hiểu của em trên các diễn đàn được biết bên cạnh một sô lời khen cũng có khá nhiều lời chê .Em đang rát phân vân , không biết có nên sử dụng không .Nếu không nên bác sĩ có thể tư vẫn cho em một số biện pháp điều trị tại nhà được không ạ . Vậy em kính mong bác sĩ tư vẫn cho em với ạ , em xin chân thành cảm ơn!

Nguyễn Bá Cường

(2015/04/16 18:46)

Chào bạn!
Nếu sản phẩm mà bạn hỏi được chiết xuất hoàn toàn từ cao bí đao và cao vỏ bưởi mà không bao gồm các hoạt chất có nguy cơ gây dị ứng, tác dụng phụ nào khác thì sẽ rất tốt cho làn da của bạn nhé.
Vì các vị dược liệu trên đều rất mát và thanh nhiệt giải độc.
Tuy nhiên một sản phẩm nào đều có người dùng hợp, có người không dùng hợp. Vì thế nên bạn nên thận trọng khi dùng, nên dùng thử trước để đánh giá tác dụng, từ đó mới quyết định có dùng tiếp lâu dài hay khoogn bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan