Da Liễu

cháu rất vui khi nhận được những lời tư vấn hết sức hữu ích từ bác sĩ. Mỗi lời tư vấn từ bác sĩ đã giúp cho cháu có thêm niềm tin, sự lạc quan đối với bệnh của mình. Cháu muốn hỏi bác sĩ là khi các tổn thương da vảy nến trên mặt của cháu đã lặn đi rồi thì cháu có thể trang điểm khi đi làm được không ạ, bác sĩ có thể chỉ dẫn giúp cháu cách sử dụng cụ thể đối với dầu polytar được không ạ. Và khi chá đã dùng hết đơn thuốc và bệnh đã đỡ thì có cần phải đến bệnh viện kiểm tra lại không ạ? Cháu rất cảm ơn bác sĩ và luôn mong chờ những tư vấn bổ ích từ bác sĩ ạ

nguyễn thu hà

(2013/07/11 02:02)

Chào bạn!
Bệnh nhân vẩy nến có thể sử dụng phấn trang điểm. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn loại kem, phấn nào có độ dưỡng ẩm cao vì làn da vẩy nến thường bị khô.
Đối với dầu gội polytar, bạn cứ sử dụng như các dầu gội bình thường khác, làm ướt tóc rồi thoa dầu gội lên tóc với lượng tạo bọt như ý bạn muốn, và sau đó xả sạch với nước, gội 2 lần cách nhau 1,2 ngày.
Thông thường khi bác sĩ kê đơn cho bệnh nhân vẫn thường hẹn bệnh nhân quay lại tái khám, khi bệnh đã đỡ, thậm chí khỏi hẳn vẫn nên quay lại cho bác sĩ tái khám để bác sĩ đánh giá các chỉ số, sự cải thiện bệnh để biết đáp ứng của bệnh nhân với thuốc điều trị như thế nào. Vì bệnh vẩy nến là mạn tính, hay tái phát nên điều đó là cần thiết để biết được thuốc nào là phù hợp với bệnh nhân để lần sau đó bác sĩ có quyết định dùng thuốc đó nữa hay không.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan