Lột da bằng hóa chất lấy lại nét thanh xuân

Xin chào Finizz. Em năm nay 35 tuổi, trước già da mặt em vốn căng bóng rất trẻ khỏe, tuy nhiên sau sinh em giảm cân nhanh quá khiến mặt bị nhăn nheo, vết chân chim cũng xuất hiện trông rất già. Em không muốn tiêm botox do sợ các biến chứng, em nghe nói phương pháp lột da bằng hóa chất cũng có tác dụng tương tự nên muốn thử. Xin giới thiệu giúp em phòng mạch có dịch vụ này với ạ. Em xin cảm ơn.

An Phương ( TPHCM 0988567***)

(2017/04/15 02:48)

Xin chào bạn. Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Finizz. 

Các bác sĩ da liễu thường có lời khuyên rằng: bạn nên lựa chọn những loại mặt nạ lột da hay những sản phẩm dùng để lột da có độ PH thấp để chúng không gây tổn hại quá nhiều, xâm nhập vào tận sâu trong lớp biểu bì da và khiến da bạn bị đau đớn, thậm chí là kích ứng, nổi mẩn. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm có độ PH thấp hơn độ PH của da bạn và tốt nhất là bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ da liễu để được tư vấn cũng như tìm được sản phẩm có độ PH phù hợp với làn da.

Lột sâu: Là phần da được lột sâu đến tổ chức tế bào lưới của da và thường sử dụng tới Phenol. Đây là phương pháp dùng để cải thiện những tổn thương da do ánh sáng mặt trời, cũng như những nếp nhăn trung bình của da. Nó gây tổn thương tương đối sâu có thể đến lớp bì, phương pháp này thường được giới hạn riêng cho vùng mặt, không áp dụng với cổ, tay…
Phương pháp lột da với phenol ít có nguy cơ để lại sẹo hơn so với sử dụng TCA, phương pháp này thường được áp dụng cho những vết nhăn sâu ở da do tuổi tác, do sẹo mụn.

Việc chăm sóc da sau lột và tránh nắng rất quan trọng, giúp da chóng lành, không để lại sẹo cũng như nhiều biến chứng không mong muốn khác.Các bác sĩ khuyến cáo bạn nên ngưng trang điểm khoảng 24 giờ trước đó và sau khi thực hiện được khuyến cáo giữ ẩm vùng da được xử lý để kích thích vết thương mau lành. Đặc biệt không được tập thể dục hay hoạt động mạnh. Sau khi lột da, bạn có thể dùng kèm những dung dịch làm dịu da và sử dụng thêm kem chống nắng để phòng ngừa tăng nhiễm sắc sau lột.

Tại TPHCM, bạn có thể đến 

Phòng khám Da liễu BS Trần Ngọc Ánh
4 Hoa Cúc (Khu dân cư Phan Xích Long), Phường 7, Quận Phú Nhuận, TPHCM
ĐT: 0908 124 662 Email: [email protected]
Thời gian làm việc:
+ Từ thứ 2 - thứ 7: 16g30 - 21g
+ Chủ nhật: 8g - 12g
Phí khám: 50.000 đồng/lần. 

Tuy nhiên, do phòng khám của bác sĩ rất đông khách nên vui lòng đặt lịch khám ở TS. BS Trần Ngọc Ánh qua Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ nhanh chóng và uy tín nhất hiện nay để tránh việc phải chờ đợi.
Nếu các câu đáp trên vẫn chưa giải đáp được thắc mắc của bạn, vui lòng hồi đáp để Finizz kịp thời hỗ trợ bạn tiếp nhé.

Hy vọng thông tin trên giúp ích cho bạn.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan