Da Liễu

Bác sĩ cho em xin hỏi em bị nổi 1 mụt như mụn cóc ở kẹt háng rồi hết . Giờ nổi 1 lần dài nhưng bề mặt nhô lên rải chảy máu.cho e hỏi có phải bị sùi mào gà không BS.như vạy có thuốc gi sứt không bác sĩ.

Phan thanh tuấn

(2016/07/18 05:27)

Chào bạn,
Bệnh sùi mào gà có triệu chứng rất điển hình ở nam giới là:
\nTrên thân dương vật nam giới xuất hiện các mụn mọc đơn lẻ, nhô cao như những nhú gai, màu hồng, có chân hoặc cuống, không có cảm giác ngứa ngáy, đau hay khó chịu nào. Các nốt mụn mọc nhiều dần lên rồi liên kết với nhau thành các mảng to có đường kính khoảng vài cm, trông như mào con gà hay cái súp lơ.
Nốt sùi mào gà có thể lan ra xung quanh cơ quan sinh dục như vùng dưới bìu, xung quanh lỗ hậu môn, bên trong lỗ hậu môn, lỗ sáo, bao quy đầu, các nếp gấp bẹn…Bề mặt các nốt sùi mào gà ẩm ướt, ấn vào thấy có mủ chảy ra, dễ bị chảy máu, tổn thương.
Có nhiều trường hợp nốt sùi mào gà có thể to bằng nắm tay, tiết ra dịch và máu có mùi hôi thôi, tanh rính.
\nCòn ở nữ giới biểu hiện của bệnh:
\nTrên môi lớn, môi bé, âm đạo, khu vực âm hộ, quanh lỗ hậu môn, lỗ tiểu, tầng sinh môn, màng trinh, cổ tử cung… xuất hiện các u nhú màu hồng tươi hoặc trắng đục, mềm, mọc tập trung thành mảng lớn trông như cái súp lơ, không gây đau hay ngứa, nhưng dễ bị chảy máu.
Khi quan hệ tình dục, hay các tiếp xúc khác nốt sùi mào gà dễ bị vỡ ra gây chảy máu, nhiễm trùng, tổn thương tại các điểm trên.
Người bệnh có hiện tượng bị mệt mỏi toàn thân, chán ăn, suốt cân, đau rát khi quan hệ tình dục, giảm ham muốn tình dục.
\nTheo như bạn mô tả thì có lẽ bạn không phải bị sùi mào gà, tuy nhiên bạn miêu tả triệu chứng không rõ ràng nên tôi chưa thể tư vấn chính xác cho bạn. Tôi khuyên bạn nên đi khám bác sĩ chuyên khoa tiết niệu để được tư vấn tốt nhất nhé!
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan