Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ Nếu bị nhân xơ tử cung 12mm tôi dùng Nga phụ khang uống hàng ngày vậy có ảnh hưởng gì đến buống trứng không như teo trứng không sinh sản được.Vì tôi muốn sinh con trong lúc này.& U xơ tử cung nên kiệng ăn những món ăn nào?có nhiều trang báo nói không ăn trứng gà sữa đậu nành, bông cải xanh nhưng có trang thì bảo nên ăn các món này.vì vậy tôi nhờ bác sĩ tư vấn giúp. Nguyên Hoa

Nguyên Hoa

(2015/04/15 17:37)

Chào bạn,
Nga phu khang với thành phần trính là cây Trinh nữ hoàng cung từ kinh nghiệm dân gian và qua nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe phụ nữ với vai trò tăng cường năng lượng tế bào, điều hòa miễn dịch của cơ thể, chống oxy hóa, kháng khuẩn, từ đó, tăng cường sức khỏe của buồng trứng và tử cung, ổn định nội tiết, giúp điều hòa kinh nguyệt và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, tăng khả năng mang thai cho người bệnh. Đồng thời, tác dụng này của trinh nữ hoàng cung càng được tăng cường khi kết hợp cùng những vị thuốc quý khác như hoàng cầm, hoàng kì, khương hoàng có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, chống viêm, bổ huyết. Nga Phụ Khang là sản phẩm được bào chế từ các thành phần thảo dược trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, khương hoàng, hoàng cầm sẽ giúp cân bằng nội tiết, điều hòa kinh nguyệt, tăng cường sức khỏe buồng trứng tử cung đồng thời giúp thu nhỏ kích thước khối u xơ tử cung.
Một số thực phẩm sau đây được cho là giúp thu nhỏ kích thước của khối u xơ dạng này.
\nCá: Bạn nên ăn chủ yếu các loại cá như cá ngừ, cá thu và cá hồi giúp làm dịu các mô bị sưng. Nguồn a xít béo trong cá có tác dụng làm giảm tình trạng viêm và kích ứng của u xơ tử cung.
Ngũ cốc: Giàu chất xơ giúp tống độc tố ra khỏi cơ thể, từ đó giúp cân bằng lượng hormone. Khối u xơ tử cung phát triển được do có liên quan với hàm lượng hormone sinh dục nữ estrogen tăng cao. Theo các chuyên gia, ăn thực phẩm có tác dụng làm giảm lượng estrogen có thể giúp làm teo khối u.
Bông cải xanh: Các loại rau hữu cơ là nguồn thực phẩm tốt cho những ai bị u xơ tử cung. Phụ nữ đang bị khối u này nên ăn các loại rau hữu cơ như bông cải xanh và cải bó xôi.
Giấm táo: Trộn một muỗng giấm táo vào món salad sẽ giúp giải độc cơ thể. Làm sạch gan và thận là một trong những điều quan trọng nhất phải làm để có một tử cung khỏe mạnh.
Nghệ: Giúp làm tăng lượng enzyme hỗ trợ gan, cần thiết cho giai đoạn hai giải độc trong gan. Gia vị này cũng kích thích sản xuất mật giúp làm teo khối u xơ tử cung.
Hạn chế thịt đỏ: Ăn các loại thịt đỏ có thể làm tăng mức estrogen, do đó kích thích các khối u xơ tử cung phát triển.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan