Sản Phụ Khoa

Không biết như thế nào lông cậu nhỏ lại bị màu trắng xen kẽ ạ và cháu có mắc bệnh da liễu có vùng da trắng dưới cậu nhỏ cho cháu hỏi có phải ảnh hưởng của bệnh này không hay là căn bệnh nào khác ạ... Da liễu thì đã lâu rồi nhưng cháu chưa chữa trị có ảnh hưởng gì không ạ! Cháu cảm ơn nhiều ạ !

Ngô Nga

(2015/04/10 16:52)

Chào bạn!
Lông mu ở mỗi người có số lượng và màu sắc khác nhau, lông mu nhiều hoặc ít hoặc không có, mầu lông đen hay hoe vàng…. không nói lên điều gì về khả năng sinh dục, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Về tính thẩm mỹ, tùy vào nhìn nhận của mỗi người, không có quy chuẩn cụ thể về màu sắc. Vì vậy có người bằng lòng với màu sắc lông vùng kín, có người không.
Nên nhìn nhận lông mu ở mặt tích cực trong việc bảo vệ cơ quan sinh dục, chứ không nên quá quan tâm đến màu sắc của “vi-ô-lông” ở vùng kín. Trên thực tế, có sự liên quan mật thiết giữa màu sắc lông mu với râu tóc trên cơ thể. Nếu râu tóc của bạn cũng không được đen, máu xấu dẫn đến bạc tóc sớm, thì lông mu có sợi bạc cũng là điều khó tránh khỏi.
Và việc lông mu có một vài cái nó chuyển mầu như vậy thì chẳng ảnh hưởng gì đến sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản của bạn nói riêng nhé.
Chúc bạn mạnh khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
bs cho e hổi ra kinh trể 1 tuần có sao ko ạ

Hồ Hoàng Điệp

(2014/06/30 20:58)