Thần Kinh

chào bác sĩ , cháu năm nay 16 tuổi là nam. khoảng 8 tháng nay , cháu bị đau đầu chóng mặt, mệt mỏi căng thẳng và nặng đầu ,mệt mỏi kèm theo lo âu vô cớ , chán nản và có cảm giác như không thể sống nổi, mong bác sĩ liên hệ chuẩn đoán xem cháu bị bệnh gì ? và chữa trị như thế nào !

nguyễn đắc duy

(2015/04/10 03:40)

Chào bạn,
Có thể trong giai đoạn này cháu đang gặp những vấn đề căng thẳng học tập trong cuộc sống. Khi không giải tỏa được, đồng thời những vấn đề này kéo dài thường xuyên dẫn đến tình trạng lo âu bệnh, nặng hơn có thể gây trầm cảm. Do đó trước hết cháu nên học cách giải tỏa căng thẳng lo âu, chia sẻ những khó khăn với người thân để nhận được sự giúp đỡ, đồng thời cần ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, ngủ đủ, tăng cường luyện tập sức khỏe, nên tập nhưng môn như yoga, thiền thì cũng rất tốt.
Và để hỗ trợ giamr tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, lo âu, giúp tập trung hơn, bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm Kim thần khang với thành phần chính là Hợp hoan bì, kết hợp với nhiều thành phần thảo dược khác. Bạn nên dùng từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan