Bệnh Khác

Chào bs , em 23t là nam hiện đang là nv bán hàng , khoảng gần 1 tuấn nay , em bị căng thẳng rất nhiều vì công việc và gia đình , sau đó em có triệu chứng nhức đầu , mỏi mắt khi ngồi máy vi tính , nhìn xa bị lòe và mờ đi , mắt lúc nào cũng căng và mờ đi khi trời tối , buổi sáng thì nhìn xa đôi lúc thấy lúc mờ , em có chơi nét khoảng 1h30 ngày , khuya thì nghiện chát trên smartphone , em đi khám thì và đo thị lực bs nói em bị rối loạn điều tiết cho uống Vitamin AD , thuốc nhỏ 2 lọ , hôm nay đi làm mắt em vẫn nhìn bị mờ ở xa ,đau vùng hốc mắt và trán , em lo lắng nên đi khám lại bs tư cũng là phó giám đốc bv mắt , bs cho em thuốc uống chống mỏi và viêm vì mắt em cũng bị sưng đổ ghèn vào buổi sáng , bs nói 4 ngày sau tái khám để đo xem có cho đeo kính không ,xin bs tư vấn giúp em ở tuổi em có nguy cơ bị cận không và làm thế nào để em khắc phục tình trạng mờ mắt , em bị chứng buồn ngủ ngày mặc dù đã ngủ 1 giấc từ đêm đến sáng nhưng mắt vẫn cứ như người thiếu ngủ ,rất căng thẳng và mỏi ...em xin cám ơn

Lê Hải

(2015/04/10 05:11)

Chào bạn,
Cận thị không phải chỉ có thể xảy ra ở trẻ nhỏ, trong độ tuổi đi học. Rất nhiều người khi trưởng thành tiếp xúc nhiều với máy tính và màn hình các thiết bị điện tử mà thị lực bị giảm nghiêm trọng. Cận thị có thể gặp phải và ngày càng nghiêm trọng. Tình trạng của bạn có thể là do thì lực đang suy giảm, gây ảnh hưởng đến thần kinh khiến cơ thể mệt mỏi, nhức đầu, hay buồn ngủ. Trong giai đoạn đầu mắt vẫn đang phải điều tiết nhiều để thích nghi với tình trạng suy giảm thị lực. Bên cạnh đó, bạn còn đang gặp vấn đề viêm nhiễm tại mắt. Mắt sẽ rất dễ mỏi, nhức mắt, mờ mắt, gây tình trạng buồn ngủ kéo dài.
Vậy, để khắc phục được tình trạng trên, bạn nên chăm sóc cho mắt thật tốt, nên kiên trì điều trị cho mắt triệt để. Hạn chế tiếp xúc với ánh sáng từ các thiệt bị điện tử.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan