Thần Kinh

bác sĩ ơi cho cháu hỏi, cháu năm nay cháu 20 tuổi rồi nhưng rất hay bị nhức đầu, chỉ cần đọc sách hay suy nghĩ điều gì hơi phức tạp một xíu là đầu bắt đầu đau, ban đầu chỉ đau vùng đầu sau đó lan đến cổ, làm cho cổ có cảm giác đau mỏi, không thể ngồi được cũng không làm gì được hết, cháu có hỏi bác sĩ ở kí túc xá ( nơi đang sinh sống ) thì được biết vấn đề đau đầu của cháu là do tâm lý ( nhưng tự cháu thấy thì mình không có áp lực gì lớn lắm ) và bác sĩ bảo là bệnh của cháu không có thuốc chữa và khuyên cháu khi bị đau đầu thì nên nằm nghỉ, cháu cũng biết thế nhưng mà cứ như thế thì cháu không làm được gì nữa hết và cũng sợ để lâu không biết có nguy hiểm gì không, cháu muốn nhờ bác sĩ cho em một lời khuyên về cách chữa trị, cháu xin chân thành cảm ơn ạ!!!!

Trần Thị Huyền

(2015/03/28 06:25)

Chào cháu,
Cháu biết được nguyên nhân gây đau đầu của mình là do áp lực từ học tập quá căng thẳng và cháu không thể giải tỏa được. Đối trường hợp của cháu đã xác định được nguyên nhân nên học cách suy nghĩ tích cực hơn, học cách thích nghi ở môi trường ồn ào, tăng cường các hoạt động giao lưu bạn bè, luyện tập thể dục hàng ngày có thể tập 1 số môn như Yoga rất tốt. Nên ngủ đủ và ăn đầy đủ chất dinh dưỡng.
Để giảm tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, giúp tập trung cháu có thể dùng thêm sản phẩm Kim thân khang với thành phần chính là Hợp hoan bì kết hợp với nhiều thảo dược quý khác, rất an toàn, nên sử dụng từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan