Thần Kinh

chào bác sĩ bạn em năm nay 21 tuổi nữ khoảng 2 năm nay bạn emthường xuyên hay lo lắng,hoảng sợ những rất nhiều chuyện nhỏ nhặt.ÍT hay biểu lộ cảm xúc nhưng có lúc rất vui nhưng khi buồn đến tột độ em không biết bạn em đã mắc phải bẹnh gì và nên dùng thuốc gì để điều trị

trương thị anh

(2015/03/23 08:28)

Chào bạn
Cảm xúc buồn vui, lo lắng, sợ hãi... là cảm xúc bất cứ người nào cũng trải qua trong đời. Tuy nhiên con người cần học cách cân bằng cảm xúc để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe. Khi tình trạng lo lắng, căng thẳng, sợ hãi không được giải quyết thường xuyên lặp lại kéo dài thì nó gây ra bệnh lý rối loạn lo âu đó là khi lo âu và sợ hãi quá mức ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, vẫn tiếp tục ngay cả khi mối lo thực tế đã kết thúc.
Đối với trường hợp của bạn càn kết hợp giữa liệu pháp tâm lý và sử dụng thuốc. Tuy nhiên cần áp dụng phương pháp nào thì bạn cần đến cơ sở y tế khám cụ thể đẻ chẩn đoán chính xác. Ngoài ra bạn cần học cách thư giãn, và buông xả những lo toan có thể chia sẻ lỗi lo với gia đình hoặc người thân thiết nhất nên tăng cường luyện tập thể dục, ngủ đủ giấc. Và để hỗ trợ giảm lo âu, căng thẳng bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm Kim thần khang với thành phần chính là Hợp hoan bì và nhiều thành phần thảo dược quý khác nên sử dụng từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan