Thần Kinh

Chào bác sĩ. Em 21 tuổi hiện là sinh viên năm cuối. Gần 3 tháng nay em thường xuyên bị đau đầu. Rất khó ngủ nhưng một khi ngủ được là không muốn dậy. Cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi lừ đừ lười làm việc. Không muốn ra ngoài chỉ muốn trốn trong nhà. Em đang làm đồ án tốt nghiệp nhưng cứ mở máy tính lên là nhức đầu chóng mặt và muốn ngủ. Xin hỏi em có triệu chứng như vậy thì nên làm gì để cải thiện và có cần phải đi khám hay điều trị ở đâu không? Lúc trước em khá năng động và thường xuyên làm việc với máy tính mà không mệt như vậy.

Nguyễn Thư Phượng

(2015/04/09 20:39)

Chào cháu,
Cháu đang trong giai đoạn ôn thi, làm đồ án tốt nghiệp thì đây cũng là giai đoạn căng thẳng, stress cũng gây ra tình trạng mất ngủ, đau đầu của bạn. Và đặc biệt khi ở nhà thường xuyên cũng làm bạn luôn căng thẳng, mệt mỏi. Do đó không nên ở nhà kéo dài, nên đến thư viện, làm việc nhóm và tăng cường luyện tập thể dục và không nên ngủ quá nhiều vào ban ngày.
Và để hỗ trợ giảm tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, giúp tập trung hơn bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm Kim thần khang với thành phần chính là Hợp hoan bì và kết hợp với nhiều thành phần thảo dược quý khác nên khá an toàn, bạn nên sử dụng từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan