Sản Phụ Khoa

thưa bác sĩ ..tháng 11 vừa rồi em có sãy thai...vài tháng lại đây vợ chồng em có quan hệ vợ chồng mấy ngày này em cảm thấy trong người mệt mỏi .buồn mữa,chóng mặt ,k mún ăn như trước ...nhưng em thử que vẫn chưa có ..vậy là em bị gì .mong bác sĩ trả lời giúp em

huỳnh thị thùy trang

(2015/03/16 19:32)

Chào bạn,
Những dấu hiệu như đau tức ngực nhiều ngày, mệt mỏi hơn nhiều so với ngày bình thường, đau bụng dưới thường xuyên… cũng có thể là những biểu hiện sớm của thai kì hoặc chỉ là những cảm giác hoặc là biểu hiện của các bệnh khác gây ra.
Không loại trừ trường hợp vì quá mong mỏi có thai nên bạn có các triệu chứng nghén giả. Để khẳng định chắc chắn có thai hay không bạn nên đi xét nghiệm Beta hCG. Nếu kết quả cho thấy bạn đã có thai thì bạn nên làm lại xét nghiệm đó sau 2 ngày tiếp theo nữa.
Thông thường, 7-10 ngày sau ngày quan hệ bạn đã có thể dùng que thử thai để biết mình có thai hay không. Kết quả thử thai lúc này đã tương đối chính xác.
Tốt nhất, bạn nên giải tỏa tâm lý, đừng đè nặng tâm lý con cái vì nó sẽ tạo thành áp lực cho cả hai bạn. Điều này không những không tốt cho tâm lý mà thậm chí còn ảnh hưởng sức khỏe của bạn và khiến cho việc thụ thai càng gặp khó khăn.
Chúc vợ chồng bạn sớm có tin vui!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
tai sao khi thủ dâm xuất tinh xong lại đau dương vật

phạm tấn mạnh

(2015/03/18 02:15)