Sản Phụ Khoa

Vòng kinh em không đều .sau khi hết kinh được 2 ngày thì em có qh với ny.anh cho xuất ra ngoài . Sau 9 ngày qh thì e thấy có dịch nhầy kèm theo đau đầu vú. Thi thoảng nhói nhói. Sáng hôm sau thì em thấy có 2, 3 giọt máu tươi trong quần nhỏ kèm theo là đau lưng và hay cảm thấy mỏi tay chân về đêm, dù e không làm gì nặng. Em cũng có nhói lâm râm ở bụng dưới. Em ăn nhiều hơn bình thường. Tháng trước em có kinh vào cuối tháng . Giờ mới là ngày 13. Vậy biểu hiện của em là gì ạ ?

Trang

(2016/02/13 21:10)

Chào em,
Hiện tượng ra máu một chút giữa chu kỳ kinh có thể là do xuất huyết kì rụng trứng. Nếu máu ra ít và 2-3 ngày tự hết thì không cần phải lo lắng, trong trường hợp thường xuyên thấy máu xuất hiện trong kì rụng trứng, lưu lượng nhiều, có màu đỏ tươi, kéo dài nhiều ngày kèm theo hiện tượng đau bụng dưới, đau dữ dội... thì em cần đi khám ngay lập tức để được bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh. Đó có thể là dấu hiệu cảnh báo của bệnh phụ khoa hoặc tình trạng viêm nhiễm ở một trong các bộ phận trong cơ quan sinh sản.
\nTuy nhiên, em cũng cần lưu ý vì hiện tượng chảy máu nhiều trong thời kì rụng trứng cũng có thể là do rong kinh, rong huyết. Vì vậy, em nên theo dõi hiện tượng bất thường của mình. Nếu hiện tượng này kéo dài một vài tháng thì em nên đi khám càng sớm càng tốt để được bác sĩ chẩn đoán đúng nguyên nhân và có hướng điều trị thích hợp.

\nThân ái

Chúc em sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan