Máu - Hệ Tạo Máu

Em có 2 vấn đề cần bác sĩ tư vấn gấp 1.Vợ chồng em đi nhà nghỉ thường xuyên 4 năm nay.Mỗi lần QH xong là lấy khăn nhà nghỉ để lau chùi.Vậy có mắc các bệnh qua đường tình dục hay lây nhiễm hiv nếu đã có người xài khăn đó trước mắc phải bệnh đó không ạ 2.Nhặt được ống xilanh không(không có kim,nhìn thoáng qua cũng k thấy máu) mà quên rửa tay bóc đồ ăn.Có lây hiv k ạ.Em lo lăm.Dạo gần đây người cứ mệt,đau đầu,ho có đờm,nhìu khi mỏi khớp đau gối nữa ạ.

minhdai

(2015/03/07 21:33)

Chào bạn,
Bạn đừng quá lo lắng, việc dùng khăn ở nhà nghỉ để lau chùi, tôi nghĩ cũng không lây nhiễm các bệnh như bạn nói đâu, vì nhà nghỉ cũng đã giặt sạch và phơi sấy rồi, do đó các vi khuẩn, vi rus cũng đã bị tiêu diệt. Các loại vi rus khi ra môi trường không khi bên ngoài thì sống không được lâu, do đó cũng rất ít lây nhiễm, tuy nhiên nếu bạn là người kỹ tính thì tốt nhất nên đem theo khăn để sử dụng.
Còn việc nhặt được ông kim tiêm nhưng không thấy máu nhưng quên không rửa tay và bốc đồ ăn thì cũng không lây nhiễm HIV được đâu bạn nhé, bạn có thể yên tâm. Còn vấn đề dạo này bạn hay mệt, đau đầu, ho có đờm đó là bệnh lý mà bạn cần tới bệnh viện thăm khám và điều trị sớm bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan