Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ. Gần đây ngày nào em cũng bị đau bụng dưới ( cảm giác đau giống như lúc hành kinh, có kèm theo đau lưng, dù chưa đến chu kì của em) vào khoảng 2,3h chiều và kéo dài đến khi đi ngủ và hết khi thức dậy, đau lúc âm ỉ, lúc dồn dập. em bị đau cũng gần 1 tuần rồi. xin hỏi bác sĩ em bị như thế là sao ạ?

đặng thị thanh hồng

(2015/02/13 22:13)

Chào bạn,
Đau bụng là nguyên nhân thường gặp không chỉ của nam giới, mà phụ nữ đều có thể gặp phải. Cấu tạo cơ thể của phụ nữ càng tạo điều kiện xuất hiện nhiều các triệu chứng đau bụng, bởi đây là nơi tập trung các cơ quan sinh sản (phần phụ) của nữ giới.
Tuy nhiên nhiều người lầm tưởng rằng đau bụng dưới là đau phần phụ này, điều này hoàn toàn sai. Có rất nhiều nguyên nhân gây đau bụng, cần phân biệt rõ để loại trừ các loại bệnh tật có thể có với bất kỳ phụ nữ ở lứa tuổi nào.
Bạn có thể gặp một trong số các bệnh sau: đau vùng chậu, viêm ruột thừa, hội chứng ruột kích thích, bệnh viêm vùng chậu, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, sỏi thận... do đó để biết chính xác nhất bạn nên đến bệnh viện phụ sản để khám trước, khi đã loại trừ các bệnh phụ khoa rồi thì lúc đó sẽ tiếp tục khám về các bệnh lý về đường ruột và thận bạn nhé.
Chúc bạn sớm tìm ra bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Chao bac si khi e dang co kinh nhung em qh vay co anh huong gi toi sau nay khong bac si

Trần Lê Thanh Hằng

(2015/09/26 17:27)