Sản Phụ Khoa

Kinh nguyệt e không đều, em có kinh ngày 1, ngày 15 có qhtd không bảo vệ, bạn trai em xuất tinh trong, sau 9 tiếng e có uống thuốc tránh thai loại 1 viên. Sau đó 1 tuần thì khí hư ra khá nhiều, và rất giống như sắp rụng trứng.Đến nay đã trễ kinh 6 ngày (nếu như tính ngày 1 là ngày phải có kinh), em có thử thai bằng que thử 2 lần, 1 lần khi trễ kinh 5 ngày, que hiện 1 vạch. Lần 2 là ngày hôm sau vẫn hiện 1 vạch. Khi trễ 5 ngày, em thấy quần lót có xuất hiện khí hư màu nâu,có lẫn bã giống như máu khô vậy, hôm đầu có mùi tanh tanh, hôm sau có ra nhưng không có mùi ạ. Vậy bác sĩ cho em hỏi là em có thai không? chất màu nâu có phải máu báo thai không? Em bị viêm nhiễm gì hay bị rối loạn nội tiết do dùng thuốc tránh thai. Hiện tại ngực em không có hiện tượng gì. Em đang rất lo lắng. Xin cảm ơn bác Sĩ.

hoa

(2015/02/07 05:20)

Chào bạn,
Nếu bạn đã thực hiện thử que đúng như hướng dẫn mà thử 2 lần đều cho 1 vạch chứng tỏ bạn chắc chắn là không có thai bạn nhé. Triệu chứng như của bạn có thể do tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp là làm rối loạn chu kỳ kinh và rong kinh...
Thời gian tới chu kỳ sẽ ổn định trở lại tuy nhiên nếu triệu chứng trên kéo dài thì bạn nên đi khám để dược làm xét nghiện vầ bác sĩ sẽ khám cho bạn và tư vấn điều trị phù hợp với bạn.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan