Thần Kinh

cháu năm nay 24t thời gian qua cháu hay bị đau đầu 2 bên thái dương và sau gáy nhiều lúc đau chịu không được cháu có đi khám bác sĩ bảo cháu bị thiểu năng tuần hoàn não và có cho cháu đơn thuốc nhưng cháu uống không đỡ nên chaú uống thuốc giảm đau nhưng uống được tí cháu lại đau ạ đặc biệt là ban đêm cháu khoog thể nào ngủ được bác sĩ giúp cháu với cháu xin cảm ơn ạ

lê thị hằng

(2015/02/03 17:37)

Chào bạn,
Bạn cũng đã đi kiểm tra thì được kết luận thiếu mãu não hay thiểu năng tuần hoàn nên tuân thủ điều trị và khám lại khi sử dụng hết thuốc để các bác sĩ xác định được tiến triển của bệnh. Ngoài ra bạn đau sau gáy nhiều cần đi kiểm tra lại xem có thoái hóa đốt sống cổ không, cần xem lại cháu có mắc viêm xoang sàng sau không? Nếu gặp những bệnh lý này mà không giải quyết triệt để cũng gây tình trạng đau đầu nhiều phần sau gáy. Và cần lưu ý tới chứng đau đầu do viêm đông mạch thái dương, đây là bệnh lý ảnh hưởng tới thị giác.
Do đó tốt nhất cháu cần đi khám lại nên mang theo những kết quả khám trước và tránh căng thẳng, hạn chế cà phê, trà, rượu bia đặc biệt vào buổi tối, cần ngủ đủ giấc nên luyện tập những bộ môn như yoga hay thiền cũng rất tốt.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan