Sản Phụ Khoa

Xin hoi bác sy, thang trước t van thay kinh bình thường nhung thang nay da cham 17 ngay ma t thu que va di siêu âmbac sỹ noi đều không co, ma đâu tôi rat dau, hay chong ma t va thinh thoag co hiên tương buôn non vay xin hoi bác sy tôi bi bênh gi

nguyễn thi tam

(2015/01/26 03:00)

Chào bạn,
Nếu bạn đã đi khám chắc chắn không có thai thì những triệu chứng bạn đang gặp có thể do bệnh lý sau: thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền đình, đau đầu do rối loạn vận mạch….
Đây là những bệnh gặp ở mọi lứa tuổi và gặp ở phụ nữ nhiều hơn nam giới. Những bệnh này không nguy hiểm đến tính mạng, nếu tích cực điều trị bệnh có thể ổn định trong vòng 1-2 tuần. Với các triệu chứng ở bạn đó là đau đầu, buồn nôn và chóng mặt, nhưng bạn không mô tả rõ là đau đầu ở mức độ thể nào, đau ở vị trí nào của đầu, đau liên tục hay đau từng cơn ?. Buồn nôn hay nôn khi thay đổi tư thế hay nằm yên cũng buồn nôn ?. Bạn chóng mặt và có cảm giác nhìn lên trần nhà đu đưa như động đất không, có cảm giác mất thăng bằng khi đi lại không ?.
Vì bạn không mô tả kỹ các triệu chứng nên không thể khẳng định là bạn mắc bệnh gì được. Nhưng với 3 triệu chứng ở cháu thì sơ bộ chúng tôi nghĩ là bạn bị đau đầu do rối loạn vận mạch hoặc do thiểu năng tuần hoàn não mà thôi. Nếu các triệu chứng ở bạn bị thường xuyên chưa ổn thì bạn nên tới khoa thần kinh để khám chẩn đoán bệnh và điều trị. Bệnh đau đầu chóng mặt thuộc chuyên khoa thần kinh khám và điều trị, cháu cứ yên tâm không nên lo lắng bệnh tình sẽ nặng thêm.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan