Sản Phụ Khoa

Thưa bác Sỹ..!!! Em nghe nói mỗi lần qhtd người nam xuất tinh trong âm đạo,khi xuất tinh xong người nữ đứng dậy và đi rừa âm đạo thì tinh trùng chảy ra ngoài hết thì không có thể có bầu đúng không ạ? E và bạn gái e quan hệ xuất tinh trong âm đạo,xuất tinh xong bạn gái em đứng dậy tinh trùng theo đường âm đạo chảy ra hết,cho em hỏi như vậy có khả năng có bầu không ạ?cho em hỏi tinh trùng lúc mới vừa xuất tinh thì hơi đặc nhưng sao xuất vào âm đạo thì nó lại lỏng như nước vây ạ?như vậy sao có em bé đucợ ạ

nguyen duy truong

(2015/01/21 23:53)

Chào bạn,
Tinh trùng nằm trong tinh dịch và khi vào âm đạo sẽ phóng với tốc độ chóng mặt để gặp trứng. Vì vậy, cho dù người phụ nữ có đi rửa hay cố gắng để tinh dịch của người đàn ông chảy ra ngoài cũng không có nghĩa là không thể có bầu. Tinh dịch và tinh trùng vẫn “trụ” lại trong âm đạo và vẫn gây thụ thai.
Nếu muốn tránh thai và phòng các bệnh tình dục lây qua đường tình dục, tốt nhất hai bạn nên cân nhắc việc sử dụng bao cao su.
Việc bạn thấy âm đạo tinh dịch lại loãng là hoàn toàn bình thường vì ngoài tinh dịch còn có dịch tiết âm đạo nữa bạn nhé. Để có con hay không phụ thuộc vào chất lượng tinh trùng nếu bạn không yên tâm bạn có thể đi làm tình dịch đồ bạn nhé.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan