Sản Phụ Khoa

dạ con chào bác sĩ ạ. kinh nguyệt của con không đều . có khi 2 tháng có 1 lần .gần đây còn thấy người mình khó chịu cảm giác buồn nôn mỗi khi ăn xong ạ . còn có quan hệ với bạn trai nhưng chỉ ngoài quần lót thôi ạ. còn với bạn trai còn thường xuyên làm với nhau như vậy . nhưng không dám quan hệ thật sự . khoảng 1 tuần nay con với bạn trai có quan hệ với nhau nhưng còn có mặc quần lót còn bạn trai con thì không , khi quan hệ thì con thấy quần lót của con bị ướt nhiều . và đầu dương vật của bạn trai còn có nước nhờn chảy ra. con không biết như vậy con có thai không ạ. con bị trễ khi 1 tuần r ạ. con luôn cảm thấy khó chịu , muốn ói . vú con không có biểu hiện căng tức . nhưng âm đạo của con thì thường xuyên chảy ra nước có màu vàng, hơi nhờn thôi . chủ yếu là nước .bác sĩ giải đáp thắc mắc cho con với ạ? con cảm ơn bác sĩ

nguyễn khánh thy

(2015/01/17 23:09)

Chào em,
Theo những gì em mô tả thì em sẽ không có khả năng mang thai vì bạn trai em không trực tiếp tiếp xúc với “cô bé” của em mà chỉ chạm bên ngoài quần áo. Điều đó sẽ không thể cho tinh trùng chui sâu vào âm đạo được và chuyện có thai là không thể xảy ra. Em hoàn toàn có thể tin tưởng vào điều này.
Chuyện em có buồn nôn có thể do em đang gặp bệnh ở tiêu hóa hoặc có thể do em lo lắng nên tạo cảm giác như vậy thôi
Các em cũng nên lưu ý nếu như thực sự có ngày các em quan hệ tình dục hãy nhớ dùng bao cao su để bảo vệ chính mình trước những bệnh tình dục (nếu có) và không mang thai ngoài ý muốn nhé.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan