Sản Phụ Khoa

Cho em hỏi.em với bạn gái có quan hệ bằng tay sao khi quan hệ song thì bạn gái em rữa bộ phận sinh dục bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ liền.liệu như zậy có ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục không ạ.em cảm ơn

Hdhsks

(2015/01/11 01:21)

Chào bạn,
Vùng kín của chị em vốn là một cơ quan có khả năng tự cân bằng, vì vậy khi vệ sinh cơ quan sinh dục bạn gái nên sử dụng sản phẩm pha sẵn của nhà sản xuất có uy tín, bởi vì khi sản xuất họ đã đo lường, giám sát và kiểm tra chất lượng, đảm bảo phù hợp với sinh lý vùng kín.
không nên quá lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ, điều này có thể làm mất cân bằng độ PH đồng thời tiêu diệt cả những loại vi khuẩn có lợi trong môi trường vùng kín. Sau khi rửa bằng nước đun sôi để nguội thì chỉ cần lau sạch bằng giấy về sinh đã được tiệt trùng, tuyệt đối không rửa, bơm, thụt tháo, hay lấy tay moi móc chất nhờn tinh dịch hay dịch tiết âm đạo ra.
Đối với dung dịch vệ sinh phụ nữ, không nên sử dụng một số dung dịch vệ sinh phụ nữ có thành phần giữ ẩm: chiết xuất sữa, lactoserum… Đây là các chất có tác dụng giữ ẩm khiến vùng kín luôn ẩm ướt, trong thành phần lại có nhiều protein nên tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm phát triển gây bệnh. Nên lựa chọn sản phẩm rửa phụ khoa có thành phần tự nhiên, an toàn khi dùng hàng ngày, đảm bảo các yêu cầu: Giúp vùng kín thoáng sạch, giảm ngứa, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa; khử mùi hôi vùng kín, dưỡng da vùng kín đem lại cảm giác thoải mái, tự tin cho phụ nữ.
Chúc 2 bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan