Thần Kinh

Nho bs tu van giuo toi.toi nam nay 22t va bi tai lan gt trong thoi vua roi gio dk cac bs cho ve nha dieu tri.trong khj ngu toi hay bi giat mh,toat mo hoi hot.dan den toi ngu dk rat it.vi vay toi nen day nho bs tu van giup toi de toi som co giac ngu tron ven cam on bs rat nhieu

Dhfm

(2015/01/08 00:34)

Chào bạn,
Sau một tai nạn giao thông không chỉ chấn thương về mặt thể xác mà nó còn gây ảnh hưởng nhiều đến thần kinh, có thể sau tai nạn tâm lý hoảng sợ, lo âu không giải tỏa được dẫn đến nó thường xuyên ám ảnh và làm ảnh hưởng tới cuộc sống điển hình là giấc ngủ. Thường sau chấn thương như vậy nếu không biết giải tỏa cũng như điều trị phù hợp nhiều người rơi vào trạng thái trầm cảm. Bạn cần suy nghĩ tích cực hơn và bạn cần nghĩ rằng mình còn may mắn hơn nhiều người khác và không nên suy nghĩ thái quá về tình trạng sức khỏe, tập cách giải tỏa căng thẳng vì giấc ngủ rất quan trọng cho việc phục hồi các tổn thương.
Để hỗ trợ giảm lo âu căng thẳng, stress và giúp dễ ngủ hơn bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm Kim thần khang có chứa thành phần chính là Hợp hoan bì giúp tình thần được thoải mái hơn từ đó dễ đi vào giấc ngủ hơn. Nên sử dụng từ 3, 6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan