Sản Phụ Khoa

bs cho cháu hỏi 1 vài vđ ạ : có thai là khi con trai đưa dv vào trog xt vào trong đúg k ạ có kinh nguyệt hàng tháng là k có thai phải k ạ trường hợp cháu là cháu dùng dv của mình kích thích ở ngoài chỗ đó bg cháu thôi ạ ( bg cháu vẫn mặc qần + qần trog và băng vệ sinh nữa tại đag bị ạ ) cháu chưa hề xt hay đưa dv mình vào trong cháu chỉ cọ bên ngoài qần thôi ạ v có sao k ạ mong bs tư ván giải đáp chào chương trình bs

Quang Minh

(2015/01/06 23:14)

Chào em!
Trong trường hợp cọ xát bộ phận sinh dục nhằm đạt khoái cảm mà không thông qua quan hệ tình dục trực tiếp tại âm đạo, qua hậu môn hay qua đường miệng thì đó là một dạng quan hệ tình dục khô, thuộc tình dục không thâm nhập. Việc có em bé được hay không còn tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Trên thực tế nếu chỉ cọ xát hai cơ quan sinh dục khi vẫn đang mặc quần áo hoặc cọ xát qua quần lót thì sẽ không thể có thai nếu tinh dịch của người nam chỉ dây dính vào bên ngoài quần lót của bạn gái. Trường hợp của em thì chắc chắn là không có thai em nhé cho dù em có xuất tinh bên ngoài quần của bạn gái.
Hiện tại chúng tôi thấy em cần tìm hiểu thêm về kiến thức sinh sản cũng như giới tính vì vậy em cần bổ sung để không có những chuyện xảy ra ngoài ý muốn em nhé.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan