Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ? Em đã 20 tuổi và quan hệ với bạn trai nhiều lần nhưng bạn trai em chủ yếu dung bao cao su gai và có bi. Vậy nếu cứ tiếp tục duy trì như vậy thì có ảh hưởng cho "cô bế" của em về sau này không?

Giàng Thị May

(2014/04/03 13:14)

Chào bạn,
Để tăng cảm giác hưng phấn, nhiều người lựa chọn loại bao cao su có gai hoặc bao có hình thù đặc biệt. Thế nhưng, khi dùng các loại bao này, góc cạnh hay hình thù đặc biệt của bao có thể gây xước, tổn thương "vùng kín" của người phụ nữ. Điều này có thể sẽ gây ra viêm nhiễm "vùng kín" hoặc tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục
Nguồn gốc sản phẩm cũng là yếu tố vô cùng quan trọng vì nó quyết định chất lượng của sản phẩm đó. Nếu bao cao su được sản xuất không đảm bảo quy trình an toàn, vệ sinh, hoặc từ các nguyên liệu độc hại thì chắc chắn sẽ càng gây hại cho người sử dụng.
Vậy nên, bạn hãy thận trọng khi dùng các loại bao cao su này. Nếu vẫn muốn dùng thì bạn cần kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi sử dụng (cả về nguồn gốc, thời hạn sử dụng, chất liệu sản xuất...). Trong quá trình sử dụng nếu thấy có dấu hiệu đặc biệt như đau, rát, ngứa... thì nên dừng lại ngay và đi khám nếu cần thiết.
Chúc vợ chồng bạn vui, khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan